ฟังเพลงฮิต

ลองฟังเพลงฮิต

ID3 Tag Editor — ดาวน์โหลดอัตโนมัติ MP3 Tag Editor

หากคุณกำลังมองหาตัวแก้ไขแท็ก ID3 ผมก็ทะลึ่งคลังเพลงของคุณจะระส่ำระสายที่สุด มีแท็กข้อมูลที่ถูกต้องคือชุดพื้นฐานสำหรับการมีหรือการจัดการที่จัดเพลงดิจิตอลใดขณะนี้มีสองวิธีในการแก้ไขแท็ก ID3 และแห่งเดียวของพวกเขาทำให้รู้สึก วิธีแรกคือหนึ่งเดียวของฉันเองใส่ข้อมูลทั้งหมดไปยังแท็ก MP3 ที่สองคือการกำหนดตัวแก้ไขแท็ก ID3 แบทช์ซึ่งสามารถเปลี่ยนแท็กเครือในเวลาเดียวกัน แต่คุณยังจะต้องค้นหาและพบข้อมูลที่ถูกต้องในอินพุทและคุณจะสามารถทำอัลบั้มในเวลาหนึ่ง และการออมที่ดีที่สุดสำหรับสุดท้ายจะดาวน์โหลดตัวแก้ไขแท็กอัตโนมัติ MP3 ซึ่งสามารถสแกนคลังเพลงของคุณและหายไปข้อมูลไม่ถูกต้องและแก้ไขได้

ในฐานะบรรณาธิการแท็ก ID3 มีค่าเล็กน้อยโหลบนอินเทอร์เน็ต แต่ในการวิจัยและ scouring สุทธิที่ดีที่สุดสำหรับคนที่ฉันมากับรายการนี้ของคุณลักษณะที่เฉพาะด้านบนโปรแกรมที่นำเสนอ

iTunes ลบไฟล์ที่ซ้ำ
แก้ไขข้อมูลเพลงที่ไม่ถูกต้อง
ทุกเพลงดาวน์โหลดโดยอัตโนมัติ
กรอกหายไปแท็ก ID3
และไม่ทั้งหมดต่อไปนี้อัตโนมัติกับความต้องการผู้ใช้ไม่ต้องพิมพ์

เกณฑ์ต่อไปนี้ผมคิดว่าเป็นที่น่าประทับใจสวยและฉันจะได้เห็นว่าทั้งสองชิ้นของซอฟต์แวร์ที่ยืนออกมาดีที่สุด มีส่วนเชื่อมโยงด้านล่างไปยังเว็บไซต์ที่ไม่ได้งานที่ดีเมื่อเปรียบเทียบสองบรรณาธิการแท็ก ID3 ผมพบว่าพวกเขาจะคอและลำคอสวย แต่หลังจากที่อ่านความคิดเห็นที่คุณอาจเลือกที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด

Leave a comment