ฟังเพลงฮิต

ลองฟังเพลงฮิต

นักดนตรีอินดี้

ทำงานล้มเหลวของหลาย ๆ ค่ายเพลงอินดี้ขนาดใหญ่ได้เริ่มต้นการเคลื่อนไหวของนักดนตรี
การเคลื่อนไหวมันจริงๆ แต่ผมหมายถึงแบบนี้เพราะผมมองมันเป็นเงินวิธีการตีของระบบและขนาดใหญ่ยักษ์ที่ใช้ในการฟังเพลงบอกศิลปินว่าจะทำอย่างไรและใช้เวลาเกือบทั้งหมดของศิลปินเหล่านี้ พวกเขายังคงอยู่ แต่อินเทอร์เน็ตและปรากฏการณ์การดาวน์โหลดที่ผิดกฎหมายมีขนาดเล็กลงและทำให้พวกเขาทำศิลปินตระหนักดีว่าอาจจะนำค่าที่ไม่สมควรในแผ่นซีดีของพวกเขาไม่ใช่สิ่งที่จะทำสมาร์ท, และอาจจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นสามารถนำพวกเขาเงินได้มากขึ้นและยังบางทีมันอาจจะเป็นพวกเขาสามารถบันทึกเพลงของตัวเองและทำให้ได้ด้วยตนเอง

ความจริงก็คือว่ามีโปรแกรมการแก้ไขเพลงที่บุคคลใดบุคคลอัจฉริยะที่มุ่งเน้นไปยังคอมพิวเตอร์เครื่องสามารถทำงานด้วยและที่คุณสามารถเปิดสตูดิโอบันทึกเสียงในบ้านของคุณและแม้ว่าคุณจะไม่สามารถทำทุกอย่างที่มีการบันทึกขนาดเล็กที่มีดอนสตูดิโอที่ ค่า t'คุณว่ามาก
เหล่านี้คือบางส่วนของเหตุผลที่มีจำนวนมากดังนั้นศิลปินเพลงอินดี้ออกมี

ศิลปินเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องหลงทางของตัวเองในทุกครั้ง. ผู้จัดการเพลงยังคงออกมีความสามารถในการค้นหาสาวความอยากบางอย่างที่เป็นต้นฉบับเสียง แต่สิ่งกับนักดนตรีอินดี้ก็คือพวกเขารู้ว่าสิ่งที่พวกเขามีความคุ้มค่า, และพวกเขารู้ว่าหากพวกเขาต้องการให้พวกเขาสามารถทำมันด้วยตัวเอง ดังนั้นพวกเขาจึงจะทราบว่าจะขอและสิ่งที่ต้องยอมรับ

ศิลปินเพลงในอดีตให้ป้ายชื่อของพวกเขาบริษัท ทั้งหมดของความไว้วางใจของพวกเขา บางคนถูกถ่ายกันดูแลและบางส่วนถูกนำมาใช้ แต่วิธีที่คุณจะมองใด ๆ ที่พวกเขาเหมือนเด็กที่พ่อแม่ของพวกเขาต้องการการอนุมัติสำหรับการสร้างและมีประสิทธิภาพ วันนี้กับสิ่งที่ฉันได้กล่าวก่อนและเว็บไซต์เช่น MySpace และเว็บไซต์การแข่งขันแต่งเพลงเหล่านี้ศิลปินเพลงอินดี้รู้ว่าสิ่งที่พวกเขามีความคุ้มค่าและเป็นผลจากการนี้เราได้รับเพลงมากขึ้นคุณภาพของภาพเดิมที่ไม่ได้บิดโดยค่ายเพลงที่คิดว่าพวกเขารู้ว่าดีสำหรับเราสิ่งที่และสิ่งที่ไม่

Leave a comment