ฟังเพลงฮิต

ลองฟังเพลงฮิต

แต่งงานไม่ได้เพลง

เพลงงานแต่งงานและเป็นหนึ่งส่วนสำคัญของรูปแบบวันเป็นเพลงที่คุณเลือกของคุณสะท้อนให้เห็นถึงบุคคลและยังบอกแขกของคุณเพิ่มเติมเกี่ยวกับการที่คุณทั้งสอง เพลงงานแต่งงานโดยไม่ต้องมีพิธีแต่งงานบนชายหาดที่เพียงเสียงของธรรมชาติรบกวน, ค่าเฉลี่ยของงานแต่งงานที่แผนกต้อนรับและมีดนตรีเป็น ในงานแต่งงานของเราเราเลือกเพลงจากภาพยนตร์จูโน่ถึงแม้ว่างานแต่งงานของเราอยู่บนชายหาดของทุกคนแน่นอนที่ได้ยินมัน wafting ในสายลมคิดว่าเราบ้า แต่มันคือทั้งหมดในคำ! ฟังคำ

ดนตรีเป็นต้องที่งานแต่งงาน แต่ส่วนมากของเราไม่ทราบว่าเพลงที่จะต้องพิจารณาและเมื่อเราต้องเล่น ฉันได้วางแนวทางร่วมกันที่อาจช่วยให้คุณข้างล่าง :

ประการแรกมา Prelude, บางเพลงของตัวเลือกที่ผ่านมา ได้แก่
ตกหลุมรัก, แอร์บน AG String, แอร์ (จากน้ำเพลง), เพลงแต่งงาน,
ฉันสามารถจินตนาการ, Largo, Bless Broken Road, Ariosa

จากนั้นให้เจ้าสาวเดินลงช่องไหนกับสิ่งที่เราเรียกว่า'เป็นขบวน','ตัวเลือกที่อาจจะ;
เตือนความทรงจำจอย, Canon in D Jesu, Joy of Mans ปรารถนา, เพลงสวด, Canon in F, นี่มาเจ้าสาวหรือความรักของฉันตลอดกาล

ในระหว่างการจัดหาเจ้าสาวพิธีเป็นที่รู้จักกันเพื่อเลือกจากเพลงที่กล่าวถึงที่นี่หรือเลือกบางสิ่งบางอย่างที่ทันสมัยและความคิดสร้างสรรค์ที่เราได้ ฉันยังคงเหมือนคำของเพลง Juno ถ้าคุณมีต้นไม้, ผมอาจจะไม้อื่น ๆ

เพลงยอดนิยมเป็นเพลงพิธีแต่งงาน — มีความรัก, Aveมาเรีย, ฉันจะเป็นที่นี่, ของขวัญแห่งความรักวิธีการที่สวยงาม, Panis Angelicus, Prayer, ทะเล, ที่จะทำให้คุณรู้สึกรักของฉัน, ถนนที่ไม่สิ้นสุด

ในตอนท้ายของพิธีแต่งงาน, นี้เรียกว่า'Recessional'เพลงเช่นนี้
ฤดูใบไม้ผลิ (จากโฟร์ซีซัน), Ode กับความสุข, ฟินาเล่ (จากน้ำเพลง), Trumpet Tune, Randeau, แต่งงานมีนาคม, ทำงานได้ดี

ต่อไปนี้เป็นที่นิยมและเพลงสวดที่คุณอาจเคยได้ยินที่จะต้องพิจารณาสำหรับงานแต่งงานของคุณ :
จากขณะนี้
ในแบบที่คุณดูคืนนี้
Forever in Love
มันจึงเป็นคุณ
เมื่อไฟต่ำ
Kiss สาว
ที่ล่าสุด
อะไรโลกมหัศจรรย์
ลืม — Nat King Cole
Louis Armstrong — Wonderful World
Moon River — Frank Sinatra
Annies Song — John Denver
คุณแสงให้ชีวิตของฉัน — Debbie Boone
รักทุกอย่างเปลี่ยนแปลง — Andrew Lloyd Webber
จากขณะนี้ — Shania Twain
Immortality — Celine Dion
Power of Love — Laura Branigan
งานแต่งงานเพลง — Kenny G
ทุกสิ่งที่ฉันจะ — Bryan Adams
I Will Always Love You — Whitney Houston
เมื่อคุณพูดอะไรเลย — Boyzone
ที่สุดผมก็พบใครสักคน — Barbara Streisand & Bryan Adams
หายใจออกไปของฉัน — Berlin
เติมโลกด้วยความรัก — เพลงสวด
ให้มีรักที่ใช้ร่วมกันในหมู่พวกเรา — เพลงสวด
เรารวมเล่มพระเจ้า — เพลงสวด
เจ้าวิธีที่ดี — เพลงสวด
เพื่อพระเจ้ามหาบริสุทธิ์ — สวด

เพิ่มรายการของคุณเพื่อคนนี้ทำให้พวกเขาทั้งหมดในฝักผมและคุณจะไปผมได้ทำมาหลายงานแต่งงานในสถานที่ห่างไกลที่ฝักฉันเป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบ! Happy แต่งงานและการฟัง … และการเต้นของแน่นอน!

Leave a Reply

